Maya Basic [Trần Thi Tutorial Library]

Giảng viên:  Admin Manager
Thời hạn: Mãi mãi
Lịch học: Có thể học bất cứ lúc nào
Đối tượng tham gia: Học viên được đăng ký bởi giảng viên.
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Học phí:  1,990,000 

Đây là thư viện bài giảng và hướng dẫn của khoá học Maya Basic tại Keyframe Training dành cho học viên. Bạn sẽ được tặng kèm thư viện bài giảng trực tuyến này khi tham gia khoá học tại Keyframe.

– Là khóa học Maya cơ bản mang đến cho bạn khái niệm nền tảng và dần nâng cao kỹ năng và sự quan sát với 3D. Từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quát và hoàn thiện trước khi rẽ sang những chuyên nghành khác của Maya như Hoạt hình 3D, VFX hay sản xuất Game 3D…

– Giáo trình được nghiên cứu và xây dựng dựa trên các trường hợp thực tế của tất cả các chuyên nghành chuyên sâu trong thế giới 3D rộng lớn, giúp bạn cọ sát và nhận biết được năng khiếu và chuyên nghành phù hợp với mình. Từ đó theo đuổi cũng như phát triển kỹ năng theo lĩnh vực bạn đam mê. (Hãy theo dõi lịch khai giảng để có được ngày giờ chính xác)

---> Click xem chi tiết hoặc đăng ký học <---

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Cấu trúc bài giảng

  • Day 02
    • Khái niệm thuộc tính các khối cơ bản trong Maya
    • Giới thiệu các thành phần trong polygon
    • Hướng dẫn giao diện trong Maya
    • Giới thiệu các công cụ trong Maya
    • Hướng dẫn làm chủ hệ trục tọa độ. Thực hành bài tập Lego
  • Day 03
    • Ứng dụng nhanh Render Model
    • Tìm hiểu về Polygon - Đa giác
    • Tìm hiều về Tool Settings - Thuộc tính công cụ Transform
    • Hướng dẫn thực hành bài tập
    • Untitled Page 8
  • Day 04
    • Giới thiệu công cụ modeling toolkit
    • Hướng dẫn công cụ modeling toolkit - Mesh
    • Hướng dẫn công cụ modeling toolkit - Extrude
    • Hướng dẫn công cụ modeling toolkit - Bevel
    • Hướng dẫn công cụ modeling toolkit - Bridge
    • Hướng dẫn công cụ modeling toolkit - Bộ công cụ Tool
  • Day 05
    • Hướng dẫn công cụ Align tool
    • Bắt đầu model game asset
  • Day 06
    • Tìm hiểu chức năng cơ bản của tool edit mesh phần 1
    • Tìm hiểu chức năng cơ bản của tool edit mesh phần 2
    • Phân tích và hướng dẫn thực hành vẽ ngôi nhà phần 1
    • Phân tích và hướng dẫn thực hành vẽ ngôi nhà phần 2
  • Day 07
    • Sửa bài tập ngôi nhà tối giản số lượng lưới part 1
    • Sửa bài tập ngôi nhà tối giản số lượng lưới part 2
  • Day 08
    • Hướng dẫn các lệnh trong Mesh
    • Hướng dẫn vẽ thang xoắn
    • Giới thiệu công cụ Mesh Tools
    • Hướng dẫn lệnh Sculpting
    • Untitled Page 5
  • Day 09
    • Hướng dẫn - Phân tích ngôi nhà, chiếc thuyền và hoàn thiện sản phẩm
    • Hướng dẫn lệnh Mesh Display
    • Hướng dẫn cách làm chữ 3D trong Maya
  • Day 10
    • Cách hoàn thiện Game 3D như thế nào?
    • Phân tích và làm mạch lưới cho mắt, miệng của model
    • Phân tích và làm mạch lưới cho má, chân mày của model
  • Day 11
    • Hoàn thiện mạch lưới phần đầu của model
    • Hoàn thiện mạch lưới phần cổ và thân của model
    • Untitled Page 4
  • Day 12
    • Hoàn thiện mạch lưới phần hông và chân của model
    • Hoàn thiện mạch lưới phần thân và đuôi của model
  • Day 13
    • Phân tích và cách thực hiện project
    • Hướng dẫn model blocking nhân vật phần 1
    • Hướng dẫn model blocking nhân vật phần 2
    • Hướng dẫn model blocking giày của nhân vật
    • Hướng dẫn model blocking phụ kiện của nhân vật
  • Day 14
    • Hướng dẫn hoàn thiện đường nét của nhân vật part 1
    • Hướng dẫn hoàn thiện đường nét của nhân vật part 2
    • Hướng dẫn hoàn thiện đường nét của nhân vật part 3
  • Day 15
    • Hướng dẫn chi tiết đường nét của nón và tóc của nhân vật part 1
    • Hướng dẫn chi tiết đường nét của nón và tóc của nhân vật part 2
    • Hướng dẫn chi tiết đường nét bộ phân thân của nhân vật part 1
    • Hướng dẫn chi tiết đường nét bộ phân thân của nhân vật part 2
  • Day 16
    • Hướng dẫn vẽ chi tiết mảng của nhân vật part 1
    • Hướng dẫn vẽ chi tiết mảng của nhân vật part 2
    • Hướng dẫn vẽ chi tiết mảng của nhân vật part 3
  • Day 17
    • Dùng phương pháp Nurbs - Ứng dụng vẽ xe bằng đường curve và mặt chiếu
  • Day 18
    • Giới thiệu model nhân vật
  • Day 19
    • Tìm hiểu các cách render
    • Hướng dẫn render
    • Hướng dẫn giao diện keyshot
    • Quy trình render
    • Hướng dẫn áp chất liệu vào vật thể bằng keyshot
  • Day 20
    • Phân tích bản design xe hơi
    • Model phần kính xe hơi
    • Model phần mũi xe hơi
    • Model phần đuôi xe hơi
    • Model phần thân xe hơi
  • Day 21
    • Highpoly phân chia lại lưới xe
    • Highpoly model chi tiết sau xe
    • Highpoly model chi tiết phần kính thân xe
  • Day 22
    • Highpoly phân chia lưới nắp xe
    • Highpoly model đèn xe
  • Day 23
    • Thực hành vẽ trên Substance painter - Hand painting Sphere
    • Thực hành vẽ trên Substance painter - Hand painting nhân vật
  • Day 24
    • Sửa bài tập thân xe
    • Sửa bài tập nắp xe bánh xe
  • Day 25
    • Sửa bài tập con sói phân chia lưới
    • Sửa bài tập con sói phân chia UV

NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN

Hiện tại chưa có nhận xét đánh giá nào

Giảng viên