Maya Basic [Trần Thi Tutorial Library]

Giảng viên:  Admin Manager
Thời hạn: Mãi mãi
Lịch học: Có thể học bất cứ lúc nào
Đối tượng tham gia: Học viên được đăng ký bởi giảng viên.
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Học phí:  1,990,000 

Đây là thư viện bài giảng và hướng dẫn của khoá học Maya Basic tại Keyframe Training dành cho học viên. Bạn sẽ được tặng kèm thư viện bài giảng trực tuyến này khi tham gia khoá học tại Keyframe.

– Là khóa học Maya cơ bản mang đến cho bạn khái niệm nền tảng và dần nâng cao kỹ năng và sự quan sát với 3D. Từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quát và hoàn thiện trước khi rẽ sang những chuyên nghành khác của Maya như Hoạt hình 3D, VFX hay sản xuất Game 3D…

– Giáo trình được nghiên cứu và xây dựng dựa trên các trường hợp thực tế của tất cả các chuyên nghành chuyên sâu trong thế giới 3D rộng lớn, giúp bạn cọ sát và nhận biết được năng khiếu và chuyên nghành phù hợp với mình. Từ đó theo đuổi cũng như phát triển kỹ năng theo lĩnh vực bạn đam mê. (Hãy theo dõi lịch khai giảng để có được ngày giờ chính xác)

---> Click xem chi tiết hoặc đăng ký học <---

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Cấu trúc bài giảng

  • Day 02
    • Tổng quan giao diện P1
    • Tổng quan giao diện P2
  • Day 03
    • Tìm hiểu lệnh Polygon đa giác
    • Hướng dẫn công cụ transform
    • Hướng dẫn các khối cơ bản
    • Tính năng symmetry setting
    • Tìm hiểu hướng trục tọa độ
    • Thực hành bài tập 1
    • Thực hành bài tập 2
    • Hướng dẫn bài tập
  • Day 04
    • Tìm hiểu modeling toolkit
    • Ứng dụng tạo các mẫu thiết kế cơ bản
    • Mesh và Component
    • Tìm hiểu bộ Tools
    • Model hộp sữa phần 1
    • Model hộp sữa phần 2
  • Day 05
    • Bài tập ngôi nhà phân tích design
    • Bài tập ngôi nhà import design blocking
    • Bài tập ngôi nhà model cửa sổ
  • Day 06
    • Tìm hiểu chức năng cơ bản của tool edit mesh
    • Tìm hiểu chức năng cơ bản của tool edit mesh phần 2
    • Cách quản lý project không bị mất file
    • Sài gòn 3m vuông - Dưng tổng quát các khối chung
  • Day 07
    • Sửa bài tập ngôi nhà tối giản số lượng lưới part 1
    • Sửa bài tập ngôi nhà tối giản số lượng lưới part 2
  • Day 08
    • Giới thiệu lệnh normal
    • Các lệnh của normal
    • Hướng dẫn chèn UV
    • Các quy luật chèn UV
    • Quy trình chèn UV
    • Sắp xếp chèn UV checker
    • Sắp xếp bố cục UV và chèn texture
  • Day 09
    • Hướng dẫn camera projection
    • Tính năng cylindrical - unfold - spherical
    • Chỉnh sửa UV - Dán texture cho bức tường ống khói
    • Chỉnh sửa UV - Dán texture cho bức tường
  • Day 10
    • Giới thiệu model nhân vật
    • Hướng dẫn lựa chọn model sheet
    • Giới thiệu ZBrush - Retopology
    • Model blocking chi tiết
    • Model phần tai và body
  • Day 11
    • Ghép tay vào thân
    • Hướng dẫn modeling con cáo - Điều chỉnh lưới phần vai
    • Hướng dẫn modeling con cáo - Điều chỉnh lưới phần cổ
    • Hướng dẫn modeling con cáo - Phần lông hai bên mặt
    • Hướng dẫn modeling con cáo - Phần mắt - mi
    • Hướng dẫn modeling con cáo - Phần miệng - môi
  • Day 12
    • Chỉnh sửa lưới - Phần đầu
    • Chỉnh sửa lưới - Phần tai
    • Chỉnh sửa lưới - Phần mặt, lưới chức năng
    • Chỉnh sửa lưới - Phần tóc
    • Character con cáo - Phần bàn tay - Ngón tay giữa
    • Character con cáo - Ngón trỏ - Ngón cái
    • Character con cáo - Phần cổ tay - Bàn chân
  • Day 13
    • Giới thiệu về Contour Stretch
  • Day 14
    • Model panda - Chỉnh sửa lưới - Phần chân
    • Model panda - Chỉnh sửa lưới - Phần thân
    • Model panda - Nối phần thân phần chân
    • Model panda - Chỉnh sửa lưới - Khuôn mặt
    • Model panda - Tạo con mắt
    • Model panda - Chỉnh sửa lưới - Phần miệng
  • Day 15
    • Giới thiệu đường curve - Những điểm lưu ý
    • Giới thiệu đường curve - Ứng dụng trên điểm
    • Giới thiệu surface - Loft - Planar
    • Giới thiệu surface - Revolve - Birail
    • Giới thiệu surface - Boundary - Square
  • Day 16
    • Quy trình modeling character
    • Phân tích design và uv
    • Phân tích design để sắp xếp bố cục
    • Phân tích design dựng phần đầu
    • Phân tích design và dựng phần thân
  • Day 17
    • Dùng phương pháp Nurbs - Ứng dụng vẽ xe bằng đường curve và mặt chiếu
  • Day 18
    • Giới thiệu model nhân vật
  • Day 19
    • Tìm hiểu các cách render
    • Hướng dẫn render
    • Hướng dẫn giao diện keyshot
    • Quy trình render
    • Hướng dẫn áp chất liệu vào vật thể bằng keyshot
  • Day 20
    • Phân tích bản design xe hơi
    • Model phần kính xe hơi
    • Model phần mũi xe hơi
    • Model phần đuôi xe hơi
    • Model phần thân xe hơi
  • Day 21
    • Highpoly phân chia lại lưới xe
    • Highpoly model chi tiết sau xe
    • Highpoly model chi tiết phần kính thân xe
  • Day 22
    • Highpoly phân chia lưới nắp xe
    • Highpoly model đèn xe
  • Day 23
    • Thực hành vẽ trên Substance painter - Hand painting Sphere
    • Thực hành vẽ trên Substance painter - Hand painting nhân vật
  • Day 24
    • Sửa bài tập thân xe
    • Sửa bài tập nắp xe bánh xe
  • Day 25
    • Sửa bài tập con sói phân chia lưới
    • Sửa bài tập con sói phân chia UV

NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN

Hiện tại chưa có nhận xét đánh giá nào

Giảng viên