Cinema 4D Basic [Tutorial Library]

Giảng viên:  Hoàng Quân Nguyễn
Thời hạn: Mãi mãi
Lịch học: Có thể học bất cứ lúc nào
Đối tượng tham gia: Học viên được đăng ký bởi giảng viên.
Ngôn ngữ: Tiếng việt
Học phí:  1,990,000 

Đây là thư viện bài giảng và hướng dẫn của khoá học Cinema 4D Basic Offline tại Keyframe Training dành cho học viên. Bạn sẽ được tặng kèm thư viện bài giảng trực tuyến này khi tham gia khoá học Cinema 4D Basic.

– Khóa học Cinema 4D cơ bản sẽ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng và tổng quát nhất đến thành thạo Cinema 4D, những cảm hứng sáng tạo với 3D tạo tiền đề để bạn phát triển tiếp những kỹ năng chuyên sâu của Cinema 4D hoặc tham gia các khóa Cinema 4D nâng cao khác tại Keyframe.

– Sau khóa học bạn hoàn toàn nắm vững C4D Modeling, Texture, Lighting, Render và những kiến thức cơ bản của Animation, UV, Mograph, Xpresso…

– Bằng những bài giảng lý thuyết kết hợp với thực hành ngay tại lớp học, Keyframe cùng với giảng viên đã nghiên cứu và xây dựng giáo trình giúp học viên hoàn toàn nắm vững kiến thức ngay tại lớp.

– Lớp học chỉ 10 học viên và được thực hành trên hệ thống máy tính cấu hình cao dành cho Đồ họa 3D và Xử lý phim.

– Tặng kèm Khoá học Cinema 4D Online [ Resource & Tutorial ] giúp bạn không bao giờ bị mất kiến thức khi vắng học, không bao giờ bị mất bài giảng, không bao giờ quên bài khi thực hành tại nhà.

– Giảng viên là C4D Artist nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi bạn gặp khó khăn khi thực hành bài tập tại nhà thông qua Teamviewer hoặc điện thoại trực tiếp và trong Group Facebook của lớp.

– Khóa học được tổ chức trong 2 tháng, bao gồm 16 buổi học, mỗi buổi 3 giờ học và một tuần học 2 buổi. (Hãy theo dõi lịch khai giảng để có được ngày giờ chính xác)

---> Click xem chi tiết hoặc đăng ký học <---

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Cấu trúc bài giảng

  • Day 01 - Introduce / Làm quen với Cinema 4D
    • Làm quen với giao diện Cinema 4D
    • Tìm hiểu cơ bản về Menu
    • Tìm hiểu cơ bản về Tool Bar
    • Object Manager
    • Attributes Manager
    • Matterial Manager & Timeline
    • Bài tập xếp hình
  • Day 02 - Primitive Object / Các đối tượng hình khối cơ bản
    • Bài tập Tủ Gỗ
    • Bài tập Ghế Gỗ
  • Day 03 - Các công cụ Modeling - Phần 1
    • Model LCD từ Cube Object
    • Model mâm bánh xe Oto
  • Day 04 - Các Công Cụ Modeling Phần 2
    • Untitled Page 1
      • Bài tập – Model Gun
  • Day 05 - Vật liệu / Material
    • Material là gì?
    • Kênh Color
    • Kênh Deffusion
    • Kênh Luminance
    • Kênh transparency
    • Kênh Reflectance
    • Kênh Environment & Fog
    • Kênh Bump, Normal & Displacement
    • Kênh Alpha & Glow
    • Content Browser & Bài tập
  • Day 06 - Ánh sáng & các thông số Render
    • Ánh sáng mặc định Default Light & ánh sáng điểm Omni Light
    • Ánh sáng Phễu (Spot Light) & Target Light
    • Ánh sáng khu vực (Area Light) & Ánh sáng trang trí (IES Light)
    • Infinite Light (Ánh sáng song song) & Sun light (Ánh sáng mặt trời)
    • Tìm hiểu chi tiết các thông số của các loại đèn – Thẻ General
    • Thẻ Detail
    • Visible Light, Volumetric & Invert Volumetric
    • Shadow / Bóng đổ
    • Render Setup
    • Các thông số cần biết khi render
  • Day 07 - Làm quen với Splines - Nurbs
    • Text tool
    • Helix, Cogwheel, Vectorize
    • Các tool vẽ line cơ bản
    • Điều chỉnh điểm
    • Tạo logo 7ups
    • Đục lỗ và tạo khối cho logo
    • Lathe loft
    • Sweep làm tuýp kem đánh răng
    • Hướng dẫn bài tập chai nước 7ups
  • Day 08 - Các Modeling Object, BluePrint
    • Array, atom array
    • Đục lỗ vật thể boole
    • Spline mask, extrude
    • Connect
    • Instance metaball
    • Symmetry tạo đối xứng
    • Phân tích bản vẽ, modeling nhân vật
  • Day 09 - Animation Basic
    • Làm quen giao diện Animation và Keyframe là gì
    • Review Animation
    • Record active objects
    • Phương pháp đặt key
    • Tìm hiểu key mode
    • Tìm hiểu curve mode
    • Bài tập trái banh rơi
  • Day 10 - Các Deformer
    • Deformer bend shear
    • Deformer taper ffd
    • Deformer mash squas & handstretch
    • Deformer melt shatter explosion
    • Deformer jiggle morph
    • Deformer shrink warp - warp
    • Deformer spline camera
    • Deformer collission displacer formula
    • Deformer polygon smoothing bevel
  • Day 11 & 12 - Làm quen mograph và các tool
    • Làm quen mograph - cloner
    • Làm quen mograph - matrix - motext - tracer
    • Làm quen mograph - moextrude - polyfx - fracture
  • Day 13 - Character Rigging Basic
    • Character rigging joint tool
    • Character rigging gắn xương vào model
    • Character rigging weight tool
    • Character rigging forward k - inverse k
    • Character rigging chỉnh sửa khung xương model
    • Character rigging phân tích model ứng dụng weight tool
    • Character rigging giới thiệu model có sẵn khung xương
  • Day 14 - Làm quen với UV map / Cách thức trải texture cho đối tượng
    • Làm quen với UV map
    • Hướng dẫn cách trải texture
    • Thực hành với gói thuốc
    • Thực hành với alien model
  • Day 15 - Environment và Cameras
    • Environment land
    • Environment sky
    • Environment cloud fog light
    • Environment foreground background
    • Environment phông nền vô tận
    • Environment stage
    • Environment grow grass
    • Environment ambient occlusion
    • Environment camera
    • Environment bài tập ứng dụng

NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN

Hiện tại chưa có nhận xét đánh giá nào

Giảng viên

Hoàng Quân Nguyễn
Nguyễn Hoàng Quân
Có kinh nghiệm hơn 7 năm làm việc với Cinema 4D và hơn 3 năm giảng dạy Cinema4D. Hiện là Frelance 3D Artist.